Friday, December 18, 2015

Jólakort eda merkimidar DIY.

Eins og ég hef sagt þá elska ég jólin og allt sem tengist þeim, medal annars ad búa til jólagjafirnar og hvad þá ad pakka þeim fallega inn. 
Ég keypti gjafapappír í Søstrene Grene um daginn sem mér fannst einfaldur og fallegur, og svo keypti ég hvítan silkiborda og svart gjafaband med, en mig vantadi alveg merkimida og jólakort. 
Ég er ótrúlega hrifin af fallegum vetrarmyndum og ég elska dýr, en ég hef fundid svo margar fallegar myndir á netinu undanfarid svo mér datt í hug ad útbúa bara falleg kort/merkimida sjálf.
Þetta var mjög einfalt og kemur vel út med fallegum einföldum gjafapappír. 




Hér eru 3 útgáfur, sem ég bjó til sjálf í Photoshop med myndum af netinu, og prentadi svo út á A4, mattan ljósmyndapappír, Klippi svo út hverja mynd med smá ramma utan um og skrifa aftan á. Svo má annad hvort gata kortid og hengja á pakkann eda líma þad fast.






Gledileg jól !

No comments:

Post a Comment